Đô Đô cùng Cao đẳng Anh quốc BTEC tiếp sức “ngọt ngào” cho sĩ tử 2K6

Đô Đô cùng Cao đẳng Anh quốc BTEC tiếp sức “ngọt ngào” cho sĩ tử 2K6

Đô Đô  và các thương hiệu trà sữa khác hân hạnh trở thành một trong những nhà cung cấp đồng hành cùng Cao đẳng Anh quốc BTEC giới thiệu chương trình “NGÀN LY TRÀ, NGÀN LỜI CHÚC CHO 2K6” dành tặng 10.000 ly trà sữa cho các sĩ tử 2K6 trước kỳ thi THPT Quốc gia. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tiếp sức mùa thi, gửi gắm những lời chúc may mắn và động viên tinh thần tới các bạn học sinh.

Đô Đô và Các Thương Hiệu Đồng Hành

Chương trình được phối hợp thực hiện cùng ba thương hiệu trà sữa nổi tiếng khắp ba miền. 

Trà sữa Đô Đô – Khu vực miền Bắc

Trà sữa Bông – Khu vực miền Trung

Hồng trà Ngô Gia – Khu vực miền Nam. 

Thời gian diễn ra chương trình

Cần Thơ: Ngày 18, 19/6/2024 và 26/6/2024

Hà Nội: Ngày 26 và 27/6/2024

Đà Nẵng & TP. HCM: Ngày 26/6/2024

 Đô Đô Đồng Hành Cùng BTEC FPT Tại Hà Nội

Riêng tại Hà Nội, Đô Đô sẽ góp mặt cùng BTEC FPT để mang đến 3.000 ly trà sữa cho các bạn. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị truyền thống và sáng tạo hiện đại, chúng mình hy vọng sẽ mang đến cho các bạn những ly trà sữa ngon nhất, tươi mát nhất và ý nghĩa nhất.

Trà sữa Đô Đô – Dịch Vụ Tốt, Sản Phẩm Chất

Trà sữa Đô Đô không chỉ là một thương hiệu trà sữa TAKE AWAY – ĐỒNG GIÁ đầu tiên tại miền Bắc, mà còn là nơi bạn có thể tìm thấy sự hài lòng với mỗi ly trà sữa. Chúng mình luôn nỗ lực để mang đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ tốt nhất và sản phẩm chất lượng nhất. Sứ mệnh của Đô Đô là đem đến cho khách hàng một thương hiệu trà sữa chuyên nghiệp với mức giá bình dân.

BTEC FPT – Nhận Bằng Quốc Tế, Học Bổng Hấp Dẫn

Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT, được thành lập bởi FPT và Pearson (Anh Quốc), đào tạo chương trình cao đẳng với hơn 2 triệu người học trên thế giới. Sinh viên hoàn thành 2 năm học nhận bằng BTEC từ Pearson, được công nhận tại hơn 100 quốc gia và 700 tổ chức giáo dục. BTEC FPT đào tạo 6 chuyên ngành: Thiết kế đồ hoạ, Marketing, Quản trị kinh doanh, Lập trình máy tính, Công nghệ bán dẫn và Logistics. BTEC FPT có quỹ học bổng quốc tế trị giá 22,7 tỷ đồng và các cơ sở tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP. Hồ Chí Minh. Tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện nhập học và nhận học bổng lên tới 70% học phí.

Hoạt Động Tặng Trà Sữa Tại Hà Nội

Tại Hà Nội, chương trình sẽ diễn ra trong hai ngày 26/6 và 27/6 tại 15 điểm trường. BTEC FPT sẽ cập nhật danh sách các điểm trường trên fanpage trước ngày diễn ra. Hãy theo dõi để không bỏ lỡ cơ hội nhận trà sữa miễn phí nhé!

Thiết Kế Đặc Biệt Của Trà Sữa “TEA TỐT”

Phiên bản trà sữa “TEA TỐT” tại Hà Nội là sự kết hợp đặc biệt của BTEC FPT và Đô Đô. Ly trà sữa “TEA TỐT” sẽ có thiết kế bọc cốc cực kỳ đẹp mắt, với hàng ngàn câu chúc ý nghĩa được tổng hợp từ cộng đồng qua trang web riêng của dự án. Mỗi ly trà sữa không chỉ là một thức uống giải khát mà còn là một món quà tinh thần, mang theo những lời chúc tốt đẹp và động viên từ mọi người.

KOLs Đồng Hành 

Để lan tỏa thông điệp tích cực và ý nghĩa của chương trình, BTEC FPT hân hạnh có sự đồng hành của hai gương mặt KOLs được giới trẻ yêu mến, Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương. Với khẩu hiệu “BTEC FPT tặng ‘TEA TỐT’ – 2K6 hốt điểm 10”, Đô Đô tin rằng khi cầm những ly trà sữa ý nghĩa này trên tay, các sĩ tử sẽ cảm nhận được động lực của cả cộng đồng và thêm tự tin hơn trong những ngày thi tốt nghiệp THPT.

Chương trình “NGÀN LY TRÀ, NGÀN LỜI CHÚC CHO 2K6” không chỉ là một hoạt động tặng trà sữa, mà còn là một chiến dịch lan tỏa yêu thương và động viên tới các sĩ tử. Đô Đô rất vinh dự được đồng hành cùng BTEC FPT và các thương hiệu trà sữa khác trong chương trình này. Chúng mình hy vọng các sĩ tử 2k6 sẽ nhận được thật nhiều may mắn, tự tin và đạt kết quả tốt trong kỳ thi THPT Quốc gia 2024.