NGUỒN GỐC CÂU CHUYỆN NÀY LÀ CỦA CHÚNG MÌNH

avatar avatar avatar avatar avatar ...
1M+ Ly trà sữa

Ngay từ những ngày đầu tiên, mục tiêu của chúng mình là có thể phục vụ và góp phần phát triển cộng đồng bằng cách siết chặt thêm sự kết nối và sự gắn bó giữa người với người.

Tầm nhìn

Với mô hình take away, Đô Đô mở rộng và phát triển thương hiệu trà sữa phân khúc bình dân với "Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ thân thiện", mang lại cho khách hàng trải nghiệm hài lòng với mức giá vừa túi tiền.

Sứ mệnh

Sứ mệnh của Đô Đô là đem đến cho khách hàng một dịch vụ giải khát chuyên nghiệp với mức giá bình dân.

Giá trị cốt lõi

Đô Đô đại diện cho chính sự vui tươi, niềm hạnh phúc, tinh thần lạc quan vào tương lai và ngày càng phát triển