TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ KHU VỰC HẢI PHÒNG- Thu nhập lên đến 20.000.000đ/tháng

[ GÓC TUYỂN DỤNG ]

ĐÔ ĐÔ TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ KHU VỰC

Loa loa loa! Với mục tiêu mở 100 cửa hàng trong năm 2024. Chúng mình đang cần những đồng đội về với ĐÔ ĐÔ để cùng nhau phát triển và đạt thật nhiều thành công nhé!

1/ Mô tả công việc

A/ Quản lý vận hành:

– Tổ chức, quản lý vận hành các cửa hàng thuộc khu vực phụ trách
– Quản lý chất lượng dịch vụ, sản phẩm, hình ảnh thuộc khu vực phụ trách
– Quản lý máy móc, trang bị, CCDC các cửa hàng
– Điều chỉnh và cập nhật các quy trình và quy định công ty
– Kiểm soát được đối thủ cạnh tranh, tình hình thị thị trường và xây dựng giải pháp phù hợp
– Xử lý vấn đề giấy tờ và làm việc với cơ quan chức năng

B/ Quản lý nhân sự:

– Truyền cảm hứng, tạo môi trường làm việc tích cực, đoàn kết
– Xây dựng tiêu chuẩn và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên bên dưới qua KPI, OKR….
– Đảm bảo đủ số lượng, chất lượng của đội ngũ nhân viên
– Chịu trách nhiệm với quỹ lương khoán của các cửa hàng
– Chịu trách nhiệm xử phạt, thuyên chuyển, thăng chức với nhân sự các cửa hàng
– Tổ chức và xây dựng chương trình đào tạo cho nhân viên

C/ Quản lý tài chính:

– Lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh, đảm bảo doanh thu, lợi nhuận đề ra
– Quản lý doanh thu/chi phí của các cửa hàng phù hợp
– Kiểm soát các chi phí và cập nhật điểm hòa vốn của chuỗi

D/ Quản lý hàng hóa:

– Quản lý thông tin hàng hóa: chủng loại, số lượng, thông tin…..
– Quản lý việc nhập, chuyển hàng hóa, số tồn tại các cửa hàng
– Quản lý thất thoát, sai hỏng hàng hóa
– Quản lý chi phí hàng hóa
2/ Quyền lợi

– Thu nhập: từ 15.000.000đ – 18.000.000đ/tháng + thưởng => Trung bình 15.000.000 – 20.000.000đ/tháng
– Thời gian làm việc:
+ Từ thứ 2 – thứ 6: 8h00 – 17h00
+ Thứ 7: 8h00 – 12h00
+ Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật
– Địa điểm làm việc: 903 Tôn Đức Thắng, phường Sở Dầu, Quận Hồng Bàng, Tp. Hải Phòng.
– Cơ hội tích lũy kinh nghiệm vận hành cửa hàng
– Rèn luyện các kỹ năng mềm
– Thưởng lễ tết, tháng 13
– Review xét tăng lương hàng năm
– BHXH theo quy định nhà nước
– Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc
– Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đề cao giá trị năng lực nhân viên
3/ Yêu cầu công việc
– Tuổi: =< 30 tuổi
– Quản lý từ 7 – 10 cửa hàng.
– Trình độ học vấn: tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, tài chính……
– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý vùng hoặc 2 năm quản lý từ 2 nhà hàng trở lên.
– Ưu tiên ứng viên làm việc trong các ngành bán lẻ, chuỗi cửa hàng.
– Hiểu rõ và biết vận dụng quy trình, quy định phục vụ việc vận hành nhà hàng/ chuỗi nhà hàng chuyên nghiệp.
– Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt
+ Kỹ giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định,
+ Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên.
+ Thành thạo tin học văn phòng: word, excel
+ Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
+ Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
Thông tin liên hệ: 0344.482.774 (Hotline phòng nhân sự) – Có Zalo
Email: nhansu@blackpearlvn.com
Địa điểm làm việc: Hải Phòng