1. Mô tả công việc
– Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu nhằm có cơ sở dữ liệu đề xuất mục tiêu, ngân sách và các chương trình marketing (Online + Offline) – Lập kế hoạch marketing tổng thể theo tháng, quý hoặc kế hoạch ra mắt sản phẩm mới đảm bảo mục tiêu phát triển thương hiệu và thúc đẩy doanh số – Phối hợp với các bộ phận khác để thông báo, thống nhất và phân công nội bộ – Cập nhật thông tin và gửi yêu cầu cho team nghiên cứu và phát triển sản phẩm – Xây dựng và phối hợp triển khai bảng hỏi, khảo sát khách hàng theo nhiều hình thức Online/Offline – Lập kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi và hiển thị trên các App giao hàng (Grab Food, Shopee Food, Bee Food) – Làm việc chặt chẽ với team vận hành để đảm bảo chương trình được thực thi theo đúng kế hoạch – Giám sát, kiểm soát thời gian, quy trình, hiệu quả của từng chương trình – Đo lường, báo cáo các chỉ số của từng chương trình và kế hoạch tổng thể – Các công việc khác liên quan được phân công từ Trưởng phòng Marketing |
2. Quyền lợi
3. Yêu cầu ứng viên – Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Kinh tế, Marketing, QTKD, truyền thông đa phương tiện, Digital Marketing hoặc các ngành liên quan – Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành dịch vụ, F&B, bán lẻ, FMCG – Nghiên cứu insight khách hàng, thị trường và có khả năng tìm kiếm, phân tích thông tin tốt – Nắm vững các kiến thức căn bản về hoạt động Marketing, Performance và Branding – Tinh thần làm việc chủ động, nhiệt tình và chịu được áp lực công việc Địa điểm làm việc: 235 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội. |
ỨNG TUYỂN NGAY TẠI ĐÂY: https://blackpearl.sg.larksuite.com/share/base/form/shrlgeMQWdZQKQs4Xt2kLM7Qcxg