1/ Mô tả công việc:
– Trực tiếp phát triển nội dung trên Tiktok (sáng tạo ý tưởng, viết nội dung, xây dựng kịch bản quay – dựng video), lên nội dung theo từng tuần, tháng và triển khai nội dung đã được duyệt
– Tham gia vào quá trình sản xuất, edit video
– Liên hệ, làm việc với các đối tác quảng cáo trên nền tảng, KOL, KOC, Influencer…
– Lập kế hoạch hoạt động để phát triển kênh (Livestream, videos, affiliate,…)
– Nghiên cứu insight khách hàng và triển khai phát triển kênh phù hợp với đối tượng khách hàng
– Nắm bắt và cập nhật thường xuyên các trend và xu hướng mới nhất của TikTok
– Phối hợp với Digital Marketing triển khai các chiến dịch chạy quảng cáo trên Kênh tiktok phụ trách
– Chăm sóc kênh, tư vấn và chăm sóc khách hàng
– Thống kê data, dữ liệu, phân tích; Báo cáo kết quả hàng ngày, hàng tuần
– Thực hiện các công việc khác do sự điều động của quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc phân công.
|
2/ Quyền lợi:
|
3/ Yêu cầu công việc:
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm mảng Tiktok
- Tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Thiết kế, Điện ảnh, Báo chí hoặc lĩnh vực tương tự
- Thái độ tích cực, nhiệt tình, có trách nhiệm, yêu thích công việc ngành F&B.
- Ưu tiên ứng viên đã xây các kênh tiktok/instagram cho các nhà hàng, chuỗi ẩm thực.
- Hiểu biết và có khẳ năng sử dụng phần mềm chỉnh sửa video và ảnh cơ bản như: Capcut, Photoshop.
- Năng động, sáng tạo, linh hoạt, có tư duy thẩm mỹ tốt, bắt trends tốt
- Tự giác, có trách nhiệm và khả năng tự quản lý thời gian hiệu quả.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng quay video và chụp ảnh tốt, có kinh nghiệm sử dụng máy ảnh, máy quay chuyên nghiệp
- Có kênh tiktok/instagram là 1 điểm cộng (Khi gửi CV, đính kèm link tiktok/instagram)
Địa điểm làm việc: 235 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
|