1/ Mô tả công việc
A/ Quản lý nhân sự:
– Định biên, đảm bảo số lượng nhân sự cần để vận hành cửa hàng.
– Đào tạo, hướng dẫn nhân sự. Đảm bảo chất lượng nhân sự tại cửa hàng.
– Sắp xếp ca làm việc, nhân sự làm việc trong từng ca phù hợp với tình hình kinh doanh.
– Chịu trách nhiệm với quỹ lương khoán của cửa hàng.
B/ Quản lý hàng hóa:
– Đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng.
– Quản lý hàng hóa ra vào, tồn tại cửa hàng.
– Trực tiếp đặt hàng hóa theo tình hình kinh doanh của cửa hàng.
C/ Quản lý tài chính:
– Tiếp nhận và thực hiện nghiệp vụ kinh doanh, đảm bảo doanh số của cửa hàng phụ trách.
– Quản lý doanh thu/chi phí của cửa hàng.
– Chuyển doanh thu/chi phí đúng hạn.
D/ Quản lý vận hành:
– Quản lý quy trình vận hành cửa hàng.
– Quản lý chất lượng không gian vệ sinh, hình ảnh, chương trình MKT cửa hàng.
– Quản lý máy móc, trang bị, CCDC cửa hàng. |
2/ Yêu cầu ứng viên
– Tuổi: <30 tuổi.
– Quản lý cửa hàng đồ uống tại Phạm Ngọc Thạch
– Trình độ học vấn: đã tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, tài chính……Có thể làm fulltime
– Khoảng cách di chuyển từ nhà tới nơi làm việc: < 10km.
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý (trưởng nhóm, giám sát bán hàng, cửa hàng trưởng tại các chuỗi trà sữa, cafe, đồ uống..).
– Ưu tiên ứng viên làm việc trong ngành FnB và các ngành bán lẻ, chuỗi cửa hàng.
3/ Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng + Thưởng KPI-> Thu nhập trung bình khoảng 10.000.000đ – 12.000.000đ tùy theo doanh thu cửa hàng.
- Bảo hiểm, chế độ theo quy định của Nhà nước
- Cơ hội tích lũy kinh nghiệm vận hành cửa hàng, có cơ hội trở thành Quản lý khu vực
- Hưởng các chế độ vào ngày lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc, thưởng cuối năm.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc
- Chính sách tham quan, du lịch, teambuilding hàng tháng, thiện nguyện, CLB Thể thao…
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đề cao giá trị năng lực nhân viên
|