TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ KHU VỰC HÀ NỘI – Thu nhập lên đến 20.000.000đ/tháng

[GÓC TUYỂN DỤNG]

TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ KHU VỰC

Chúng mình đang cần những đồng đội về với ĐÔ ĐÔ để cùng nhau phát triển và đạt thật nhiều thành công nhé!

1/ Mô tả công việc

A/ Quản lý vận hành:

– Tổ chức, quản lý vận hành các cửa hàng thuộc khu vực phụ trách
– Quản lý chất lượng dịch vụ, sản phẩm, hình ảnh thuộc khu vực phụ trách
– Quản lý máy móc, trang bị, CCDC các cửa hàng
– Điều chỉnh và cập nhật các quy trình và quy định công ty
– Kiểm soát được đối thủ cạnh tranh, tình hình thị thị trường và xây dựng giải pháp phù hợp
– Xử lý vấn đề giấy tờ và làm việc với cơ quan chức năng

B/ Quản lý nhân sự:

– Truyền cảm hứng, tạo môi trường làm việc tích cực, đoàn kết
– Xây dựng tiêu chuẩn và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên bên dưới qua KPI, OKR….
– Đảm bảo đủ số lượng, chất lượng của đội ngũ nhân viên
– Chịu trách nhiệm với quỹ lương khoán của các cửa hàng
– Chịu trách nhiệm xử phạt, thuyên chuyển, thăng chức với nhân sự các cửa hàng
– Tổ chức và xây dựng chương trình đào tạo cho nhân viên

C/ Quản lý tài chính:

– Lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh, đảm bảo doanh thu, lợi nhuận đề ra
– Quản lý doanh thu/chi phí của các cửa hàng phù hợp
– Kiểm soát các chi phí và cập nhật điểm hòa vốn của chuỗi

D/ Quản lý hàng hóa:

– Quản lý thông tin hàng hóa: chủng loại, số lượng, thông tin…..
– Quản lý việc nhập, chuyển hàng hóa, số tồn tại các cửa hàng
– Quản lý thất thoát, sai hỏng hàng hóa
– Quản lý chi phí hàng hóa
2/ Quyền lợi

– Thu nhập: từ 15.000.000 – 20.000.000đ/tháng (Lương + Thưởng)
– Thời gian làm việc:
+ Từ thứ 2 – thứ 6: 8h00 – 17h00
+ Thứ 7: 8h00 – 12h00
+ Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật
– Địa điểm làm việc: 235 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
– Cơ hội tích lũy kinh nghiệm vận hành cửa hàng
– Rèn luyện các kỹ năng mềm
– Thưởng lễ tết, tháng 13
– Xét tăng lương hàng năm
– BHXH theo quy định nhà nước
– Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc
– Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đề cao giá trị năng lực nhân viên
3/ Yêu cầu công việc
– Tuổi: =< 35 tuổi
– Quản lý từ 7 – 10 cửa hàng.
– Trình độ học vấn: tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, tài chính……
– Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý vùng hoặc 2 năm quản lý từ 2 nhà hàng trở lên.
– Ưu tiên ứng viên làm việc trong các ngành bán lẻ, F&B, chuỗi cửa hàng, nhà hàng.
– Hiểu rõ và biết vận dụng quy trình, quy định phục vụ việc vận hành nhà hàng/ chuỗi nhà hàng chuyên nghiệp.
– Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt
+ Kỹ giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định,
+ Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên.
+ Thành thạo tin học văn phòng: word, excel
+ Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
+ Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
Thông tin liên hệ: 0344.482.774 (Hotline phòng nhân sự) – Có Zalo
Email: nhansu@blackpearlvn.com
Địa điểm làm việc: Hà Nội