1/ Mô tả công việc:
– Nhận đặt các đơn hàng qua điện thoại, fanpage và liên hệ với cửa hàng được khách hàng đặt hàng
– Tư vấn chương trình khuyến mãi, giải đáp thắc mắc của khách hàng
– Giải đáp các câu hỏi, thắc mắc, khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng qua fanpage và điện thoại
– Phối hợp với khối Vận hành và Marketing để nhận hướng giải quyết khiếu nại và trao đổi với khách hàng hướng giải quyết đó |
2/ Quyền lợi:
– Thu nhập 23.000đ/giờ
– Ca làm việc linh hoạt
+ Ca 1: 9h00-13h00 (4 tiếng)
+ Ca 2: 13h00-17h00 (4 tiếng)
+ Ca 3: 17h00-21h00 (4 tiếng)
+ Làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết. (Có chính sách chế độ riêng)
– Được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực F&B
– Rèn luyện các kỹ năng mềm.
– Có cơ hội trở thành Trưởng nhóm CSKH
– Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
– Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đề cao giá trị năng lực nhân viên.
|
3/ Yêu cầu công việc:
– Độ tuổi từ 20 – 23 tuổi
– Ưu tiên là sinh viên các trường cao đẳng, đại học.
– Khoảng cách di chuyển từ nhà tới nơi làm việc: < 5km.
– Nhanh nhẹn, siêng năng, trung thực, chịu được áp lực tốt
– Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, không nói giọng địa phương
– Có sự nhạy cảm cần thiết để giải quyết những nhu cầu cấp thiết hay những phàn nàn của khách hàng.
– Cam kết làm tối thiểu 6 tháng liên tiếp
– Có laptop cá nhân
Địa điểm làm việc: 82 Hoàng Văn Thái, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội
|